VIVUHUB È DIVENTATO UN BRACCIO ESTESA PER AIUTARE LE IMPRESE VIETNAMITE A RAGGIUNGERE IL MERCATO ESTERO SOLO UTILIZZANDO 01 CLICCA CON IL MOUSE
Con un mercato su larga scala, Il numero di consumatori online sta aumentando rapidamente, thị trường thương mại điện tử Việt Nam đang được nhiều nhà đầu tư nước ngoài quan tâm…
1. Doanh thu tăng nhanh
Các sản phẩm làm đẹp, đồ gia dụng, điện tử, thời trang, đồ chơi, nội thất là những ngành hàng có tốc độ phát triển nhanh nhất trong thương mại điện tử Việt Nam.
Tính riêng trong ba năm qua, doanh thu của ngành thời trang Việt Nam đã tăng 180%. Dự báo trong 5 năm tới, ngành thời trang sẽ tăng trưởng với tốc độ hàng năm là 24%, với doanh thu khoảng 2,1 tỷ USD.
Sản phẩm điện tử cũng có tốc độ tăng trưởng nhanh trong thương mại điện tử Việt Nam, tăng gần 27%. Ước tính đến năm 2025, doanh thu ngành hàng này sẽ đạt 2,4 tỷ USD.
Ngoài ra, đồ chơi, vật nuôi và các sản phẩm thủ công có tốc độ tăng trưởng hàng năm là 16%. Tốc độ tăng trưởng của của các mặt hàng này dự kiến sẽ chậm lại dưới 15% vào năm 2025.
Kể từ năm 2017, đồ nội thất và thiết bị gia dụng đã cho thấy xu hướng tăng trưởng hàng năm là 18% và dự kiến sẽ duy trì tốc độ tương tự trong 5 năm tới.
Thực phẩm và ngành hàng chăm sóc cá nhân đã tăng hơn 3,7 lần trong 3 năm qua và dự kiến trong 6 tháng tới sẽ tăng với tốc độ hàng năm hơn 16%.
Số lượng người tiêu dùng trực tuyến của Việt Nam cũng tăng nhanh chóng, năm 2017 chỉ chiếm khoảng 28% tổng số người tiêu dùng, nhưng đến năm 2020, số lượng người tiêu dùng trực tuyến đã chiếm gần 50%. Ước tính đến năm 2025, với dân số khoảng 100 triệu người, lượng người tiêu dùng trực tuyến của Việt Nam sẽ chiếm hơn 70%.
Cũng theo số liệu này, hoạt động kinh doanh thương mại điện tử của Việt Nam đang nhanh chóng bắt nhịp và vượt qua các nước ASEAN khác.
Trong cuộc khảo sát về thương mại điện tử năm 2020 của Liên Hợp Quốc trên 193 quốc gia và vùng lãnh thổ, Việt Nam xếp thứ 86, tăng 2 bậc. Việt Nam cũng đang tích cực hoàn thiện và phát triển thương mại điện tử, với mục tiêu trở thành 1 trong 4 quốc gia lớn ở Đông Nam Á vào năm 2025.
Hiện tại, 40 triệu người mua sắm trực tuyến của Việt Nam chi tiêu trung bình khoảng 210 USD/năm, đứng thứ hai trong số các nước ASEAN. Thị trường thương mại điện tử của Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển khi tỷ lệ sử dụng internet tăng lên, điện thoại thông minh được sử dụng rộng rãi hơn và niềm tin của người dân vào mua sắm trực tuyến cũng ngày càng tăng lên.
2. Vivuhub trở thành cánh tay nối dài giúp doanh nghiệp việt nam vươn ra thị trường nước ngoài chỉ bằng 01 click chuột
2.1 Thương mại điện tử (E-commerce)
Vivuhub.com là một cái tên tiên phong trong thị trường “Chợ” thương mại điện tử với sự khác biệt so với các nền tảng thương mại điện tử trên thị trường Việt Nam (Shopee, Alibabavietnam, Tiki…), cụ thể:
- Nền tảng kết nối doanh nghiệp trên phạm vi toàn cầu, giúp các nhà cung cấp Việt Nam tiếp cận người mua quốc tế.
- Nền tảng thương mại điện tử B2C giúp cho Người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới đặt mua hàng trực tiếp từ nhà cung cấp uy tín tại Việt Nam.
2.2 Giải pháp công nghệ nhân bản Website không giới hạn
Chỉ bằng các thao tác đơn giản, doanh nghiệp chủ động tạo lập được Website cho doanh nghiệp mình với đầy đủ tính năng như Website mẹ, giúp việc mở rộng kinh doanh không còn là rào cản bởi Công nghệ, Vốn đầu tư và nhân sự vận hành.
2.3 Giải pháp kết nối giao thương toàn cầu
Việc kết nối giao thương giữa doanh nghiệp trong nước với nhau, giữa doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp nước ngoài không còn giới hạn bởi địa lý, thời gian. Các doanh nghiệp được tham gia vào “nền kinh tế chia sẻ” cùng nhau khai thác hệ sinh thái chung.
2.4 Logistic
Vivuhub.com kết nối với các đơn vị cung cấp các dịch vụ như giao nhận, kho bãi và quản lý chuỗi cung ứng cho các hoạt động thương mại điện tử trên nền tảng của mình giúp tối ưu tốc độ vận chuyển và giao hàng. Tại Việt Nam, người tiêu dùng là khách hàng sẽ được hưởng lợi vì điều này.
“VIET NAM TO THE WORLD” – VIVUHUB.COM Sẵn sàng đồng hành cùng Doanh nghiệp Việt Nam vươn ra thế giới.
– Nguồn: VIVUHUB.COM-